Monday, April 27, 2009

Du hành từ Ann Arbor về Hà Nội

Thời gian trôi thật nhanh. Học kì mùa đông 2009 sắp hết rồi.
Thứ Sáu này, tôi sẽ bay về Việt Nam. Tôi sẽ đi máy bay của United Airlines và Korean Air. Tôi rất vui khi về Việt Nam, tôi sẽ thăm gia đình, ăn nhiều món ngon và đi chơi nhiều. Thời tiết ở Hà Nội vào mùa hè nóng lắm, nhưng tôi không sợ nóng.
Tôi cũng sẽ đi với các sinh viên của trường Đại học Michigan trong chương trình GIEU. Chúng tôi sẽ bắt đầu ở Hà Nội ngày 4 tháng 5. Chúng tôi sẽ đi du lịch khắp nước Việt Nam, từ Bắc vào Trung rồi vào Nam. Chắc chắn sẽ rất vui.
Tôi sẽ trở lại Ann Arbor vào tháng 7, nhưng tôi sẽ đi Twin Cities ở Minnesota hai tuần. Tháng 8 tôi cũng sẽ đi du lịch. Tôi hy vọng mùa hè này sẽ vui vẻ và thú vị.
Cám ơn các bạn về mùa đông ở Ann Arbor. Chúc các bạn học hè vui, đi chơi vui. (Đặc biệt chúc mừng Tony Nguyễn đã tốt nghiệp và chúc Tony tìm được việc làm tốt và luôn gặp nhiều may mắn). Tôi mong là các bạn luôn luôn học và nói Tiếng Việt mặc dù chúng ta không học tiếng Việt nữa.
Chúc các bạn vui vẻ và may mắn!