Saturday, March 7, 2009

Nhà hàng chay Seva

Tôi thích nhiều nhà hàng ở Ann Arbor, nhất là nhà hàng Nhật, nhưng tôi cũng thích nhà hàng chay Seva. Nhà hàng này ở số 314 trên đường E. Liberty. Từ ngày Thứ Hai đến Thứ Năm, nhà hàng mở cửa từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối. Thứ Sáu và Thứ bảy, nhà hàng mở cửa từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối. Ngày Chủ Nhật, Seva mở cửa từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối.
Nhà hàng Seva có đồ uống, có đồ ăn nhẹ (các món khai vị), các món chính, súp, món tráng miệng. Mỗi ngày, nhà hàng có một thực đơn đặc biệt với nhiều món trong ngày. Tất cả các món ăn đều là món chay, không có thịt, nhưng tôi vẫn thấy ngon vì nhà hàng có nhiều loại gia vị thơm và ngon.
Nhà hàng Seva đã giành được nhiều giải thưởng
- Lựa Chọn của độc giả báo Ann Arbor News cho Nhà hàng ăn chay ngon nhất từ năm 2004 đến năm 2008
- Giải thưởng của Metrotimes Best of Detroit năm 1999, 2000 và 2001
- Giải thường của tạp chí Current Magazine's Best of Ann Arbor (từ năm 2000 đến năm 2005)
Các bạn có thể vào đây xem thực đơn của nhà hàng: Thực đơn
Tên Seva gần giống như tiếng Pháp và Tây Ban Nha (Comment ca va / Como ca va: nghĩa là bạn có khỏe không). Trong tiếng Hindu, Seva nghĩa là dịch vụ, và trong tiếng Hebrew, Sevan nghĩa là sự hài lòng. Tôi nghĩ những người đến ăn ở nhà hàng này đều thấy vui và hài lòng về món ăn và người phục vụ.
Khi ăn ở Seva, tôi thích nhất là món khoai lang rán (Yam Fries), món này ngọt và hơi cay (khác khoai tây rán một chút) nên tôi rất thích. Tôi thường gọi món này để ăn khai vị.
Khi gọi món chính, tôi thích gọi những món mà có đậu và nấm (tôi không thích ăn bánh kẹp - sandwich)
Một món nữa mà tôi thích là món tráng miệng, các món tráng miệng của Seva đều RẤT NGON, nhưng tôi thích nhất là Tiramisu. Tôi thường ăn tráng miệng với trà nóng.
Tôi chưa uống rượu hay cà phê ở đây. Nhưng Seva cũng có nhiều loại đồ uống khác. Nhiều gia đình đi ăn ở Seva và Seva cũng có thực đơn cho trẻ em.
Khi ăn ở Seva tôi cảm thấy thoải mái, và các món ăn rất ngon, nên tôi thích đi ăn ở đây.
Mời các bạn đến nhà hàng Seva ở số 314 trên đường E. Liberty